ngày đầu tiên xuống sài gòn

ngay 15/2
một buổi sáng tinh mơ vs tiết trời xe lạnh của Hà NỘI
Nhận đc điện thoại của a Ngân, chúng tôi chuẩn bị lên đường
lưu luyến và nhiều vấn vương, nhưng ko thể ở đây mãi đc.
tuổi trẻ là phải làm một điều j đó để sau này về già ko phải nuối tiếc :))
đúng 7h30 tôi bắt tắc xi lên đường
đi vs tôi và a ngân còn có Lan. Lan là cô bé dịu dàng xinh sắn, và rất tài năng, cô bé là người yêu của a ngân. Vì 1 số lý do nào đó, a Ngân ko muốn cho Lan ra tiễn biệt mình, bởi vậy cô bé đã bí mật liên lạc vs tôi để gây sự bất ngờ cho a Ngân. 2 chúng tôi chuẩn bị lên xe thì kịp lúc Lan đến. Thật bất ngờ vs a NGân. nhưng thực sự cảnh tượng này ngoài đời chẳng giống phim tẹo nào, chắc do đông người hoặc có mặt tôi nên ai người chỉ âu iếm nhẹ nhàng chứ ko nồng nhiệt như tôi nghĩ. Lan đưa tiễn ae  tôi đến sân bay Nội Bài, nhìn chúng tôi đi vào trong làm thủ tục xong Lan ms về. Cảm giác yêu xa thật khó chịu, mặc dù tôi chưa yêu bh, nhưng cũng cảm nhận đc từ ánh mắt 2 người. Vẫn còn sớm, 2 ae tranh thủ ăn cái bánh mỳ. ôi! 60k 1 chiếc, ko ăn thì đói mà ăn thì tiếc, thôi đành phải nhắm mắt mua để ăn vậy, mà cũng có ra gì đâu, thua cả bánh mì 10k ở nhà. Có thông páo và ae tôi vào máy bay lên đường, nhìn lại thành phố thân yêu rồi vút lên cao :))
vẫn như các lần khác đi máy bay. cảm giác thật khó chịu khi 2 mang tai cứ bị ù.
Đúng 12h15 máy bay hạ cánh xuống sân bay tân sơn nhất. tô thấy luôn cái nóng của Sài Gòn, khác xa Hà Nội cái thời tiết xe lạnh.
2 ae bắt xe ôm đến trung cư Cừu Long, nơi làm việc của ae cùng lĩnh vực MMO dưới Sài Gòn
ai cũng thân thiện và cởi mở. đây chính là môi trường mới của tôi, là một người dễ sống và tính cách cởi mở, tôi đã hòa nhập luôn cùng mọi người, trong đây có a Tùng, tôi nghĩ a nhiêu tuổi nhất, a có 1 thân hình mập mạp, a là người tôi gặp đầu tiên, a rất thân thiện và rễ gần, a tùng chuyên làm về bán áo. người thú 2 là a Hậu, a ko cao bằng tôi nhưng thân hình đẫn đẫn, và a bị cận nữa. a là người hỏi tên tôi đầu tiên và tôi thấy ấn tượng điều này. những người còn lại cũn vậy có Vinh a bạn này chuyên làm content, cậu nhóc Lê Anh giống mình làm YTRU nhưng đang chuyển dần sang content cũng làm lâu lăm rồi, kinh nghiệm YTRU phải gọi là bá đạo. mình còn đc gặp chị Ngọc, chị có giọng nói Nghệ An rất rễ thương, tôi bị cuốn vào lời nói của chị, chị rất giỏi tiếng anh, đc a ngân giới thiệu, tôi chi mong muốn đc học tiếng anh cùng chị ngay bây h. Gác lại màn giới thiệu, chúng tôi vào bữa trưa, rồi cùng nhau bàn luận công việc mình làm, cười cười nói nói, thật vui vẻ :))
chiều chiều t vs a ngân sang văn phòng chị NGọc nói chuyện về việc học tiếng Anh, t ngưỡng mộ chị lắm, chị nhận tôi làm học trò rồi, chỉ đợi lúc nào có lớp là tôi học luôn thôi.
chiều tối mấy ae rủ nhau đi bơi, nghe ko đã thích rồi, tưởng rằng sẽ quên đi cái lạnh Hà Nội, ai ngờ lạnh ko tưởng, nói chung là tôi ko thích bơi ban tối.
Về ăn bữa tối, ngon vãi, vì vừa mất sức lúc bơi rồi, tôi đc quen thêm 1 người nữa đó là anh Thanh, a cũng như mọi người, rễ gần và thân thiện, a cũng hỏi tên của tôi, bởi vậy tôi cung ấn tượng vs a ngay từ đầu. bữa tối này khá đặc biệt có thêm rượu vang đà lạt, như ăn ở nhà hàng vậy :))
ăn song mọi người trở lại vs công việc của mình và kết thúc một ngày đầy thú vị của ae tôi

First